Wednesday, October 26, 2011

നദികളുടെ രാജകുമാരി


നദികളുടെ രാജകുമാരി

പൊന്നുടുമ്പ്‌ പോല്‍
ഇഴയുന്നു
രാത്രി സംഗീതം !
... നിശയുടെ കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല

*മിനാ,
അമൂര്‍ത്ത പ്രേമത്തിന്റെ സുന്ദരീ ,
ചോര പൊടിഞ്ഞ കുരിശിനരുകില്‍ ഞാന്‍
ഒര് നോട്ടത്തിന്‍ മുന കൊണ്ട്
എനിക്ക് നിന്നെ പിടിച്ചു നിര്‍ത്താം
നിന്‍റെ കണ്ണു നീര്‍ ത്തുള്ളിയെ
വൈഡൂര്യമാക്കി ഞാന്‍ നിനക്ക് തരും.

ഒര് ചുംബനത്താല്‍
ഞാന്‍ നിന്നേ ബന്ധിക്കുന്നു
കൂര്‍ത്ത ഒരാലിംഗനത്താല്‍
നീയെന്റെതാവും
എന്‍റെ കണ്ണു കളിലൂടെ
ദൂരെ മുന്തിരിപ്പാടങ്ങള്‍ കാണുന്ന നീ !

കലരുന്നു നമ്മുടെ ചോരതന്‍ നദി
എന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍
ഇരമ്പുകയാണ്
രക്തത്തിന്‍ കടലുകള്‍
ഞാന്‍ പഠിക്കുന്നത്
ഹിംസ്ര ജന്തുക്കളുടെ പാഠങ്ങള്‍
ആര്‍ത്തലയ്ക്കുന്ന വിലാപം.

നിന്‍റെ പിന്‍കഴുത്തില്‍
ദംഷ്ട്രകള്‍ ആഴ്ത്ത്മ്പോള്‍
ഞാനറിയുന്നത് എന്താണെന്നല്ലേ ?
നീ കണ്ണീര്‍ നിറഞ്ഞ ഒര് നദിയായിരുന്നു
അതെ **ആര്‍ഗെസ് പോലെ
സുന്ദരിയായ
ഒര് രാജകുമാരി !

* Mina - Charecter from Bramstoker's Drakula
** Arges - There was a princess. She was the most radiant woman in all the empires of the world. But man's deceit took her from her ancient prince. She leapt to her death into the river. From then it is called Argeş - River Princess

ചിത്രം കടപ്പാട് - http://megatherionus.deviantart.com/

No comments: